Tin tức

Top Những Mẫu Đồng Hồ Treo Tường Trang Trí Phòng Khách Hot 2023

Ngày 13-02-2023 Lượt xem 1534

Có một chiếc đồng hồ treo tường tại nhà là một điều hết sức quen thuộc và cần thiết đối với mỗi gia đình nhưng ngày nay nó không còn là việc đơn giản để xem giờ nữa mà được nâng tầm như một vật trang trí trong nhà với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chúng cũng đắt hơn, tốt hơn. Vì vậy, để có thể lựa chọn được một chiếc đồng hồ treo tường đáp ứng được mọi yêu cầu là một việc không hề đơn giản. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 30 mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Nên sử dụng chất liệu đồng hồ nào để trang trí phòng khách

 

Đồng hồ trang trí phòng khách thường được làm từ chất liệu cao cấp như thép sơn tĩnh điện hay kính cao cấp nên có tính thẩm mỹ sang trọng, cuốn hút và độ bền cao. Không gian nhà như được tô điểm bởi vẻ đẹp cân đối, hài hòa của chiếc đồng hồ treo tường phòng khách đẹp. Dù không gian nhà có nội thất và màu sơn tường tối giản đến đâu thì khi xuất hiện đồng hồ trang trí, mọi thứ xung quanh đều trở thành điểm nhấn đặc biệt.

 

 

Đồng hồ trang trí phòng khách được trang bị nhiều chi tiết cao cấp, đặc biệt là các chi tiết họa tiết và các hoa văn vô cùng cân xứng hài hòa. Có lẽ chính vì vậy mà đồng hồ trang trí mới phát huy được hết vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của mình dù được lắp đặt trong gia đình, nhà hàng, xí nghiệp ăn uống hay khách sạn cao cấp,…

 

 

Kinh nghiệm chọn đồng hồ treo tường phòng khách

 

Đồng hồ giờ đây không chỉ là vật dụng dùng để báo giờ mà còn là vật trang trí trong phòng khách. Hiện nay có rất nhiều gia đình muốn trang trí bằng đồng hồ nhưng lại không biết cách chọn đồng hồ phù hợp với không gian phòng khách nhà mình. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn lựa chọn đồng hồ trang trí phòng khách một cách dễ dàng.

 

 

Đồng hồ treo tường phù hợp không gian phòng khách

 

Đồng hồ tồn tại ở hầu hết mọi không gian trong nhà bạn. Bạn có thể đặt đồng hồ của mình ở bất cứ đâu một cách thoải mái. Miễn là không gian đó có thể đáp ứng được yêu cầu thẩm mĩ và tiện dụng. Đặc biệt, đồng hồ cần treo ở nơi thoáng đãng, để người trong nhà có thể quan sát được thời gian. Ví dụ như trong phòng ngủ thì đồng hồ cần được treo ở bức tường đối diện. Bằng cách đó, mỗi khi thức dậy, bạn sẽ thấy ngày và giờ hiển thị trên đồng hồ của mình. Đối với phòng khách, đồng hồ cũng cần đặt đúng hướng để người trong phòng dễ dàng xem giờ.

 

 

Gợi ý: Tổng hợp 10 mẫu đèn bàn làm việc được yêu thích nhất

 

Để đồng hồ hợp phong thủy

 

Đồng hồ trong phong thủy được xem là vật mang nhiều ý nghĩa tượng trưng. Vì vậy, gia chủ khi sử dụng đồng hồ treo tường phải chọn vị trí đặt đồng hồ treo tường phù hợp, không phạm phong thủy, giúp gia đình luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

 

 

Những vị trí treo được khuyến khích nhất là những khu vực đủ ánh sáng, dễ nhìn để mọi người không bị áp lực về thời gian và có những khoảng trống để tạo thêm điểm nhấn trong phòng. Theo phong thủy, gia chủ có thể chọn hướng Tây, Tây Bắc và góc phía Bắc của ngôi nhà hoặc phòng khách là hướng hợp phong thuỷ nhất. Ngoài ra, không nên treo đồng hồ quá sát đất hoặc quá cao trên tường. Treo thấp khiến không gian trở nên lộn xộn và bừa bộn hơn, trong khi treo cao khiến pin đồng hồ khó bảo trì, vệ sinh hoặc thay thế.

 

Kích thước đồng hồ

 

Kích thước của đồng hồ tùy thuộc vào diện tích không gian mà bạn muốn đặt đồng hồ. Đồng hồ quá to hoặc quá nhỏ cũng có thể khiến ngôi nhà của bạn mất cân đối. Nếu bạn đang ở chung cư, bạn nên chọn đồng hồ có kích thước nhỏ đến trung bình. Nếu bạn sống ở tầng trệt, bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ kích thước khác phù hợp hơn.

 

 

Vật liệu đồng hồ

 

Đồng hồ thường được làm từ nhiều loại vật liệu phổ biến, chẳng hạn như gỗ, nhựa, hợp kim... Trong số đó, gỗ, nhựa, hợp kim và dây cót được coi là những chất liệu phổ biến để chế tạo đồng hồ. Đồng hồ gỗ giá cao, hầu hết được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên tạo cho đồng hồ màu sắc đẹp và rất bền. Vì vậy, đồng hồ được coi là một trong những vật dụng có độ bền cao. Cũng có một số ngôi nhà thích phong cách ánh kim vì nó tạo cảm giác sang trọng nhưng dễ bị oxy hóa sau một thời gian. Tất nhiên, đồng hồ treo tường trang trí phòng khách bằng kim loại không được thiết kế giống như đồng hồ gỗ.

 

 

Hình dạng đồng hồ trang trí

 

Tùy theo kiến ​​trúc của căn phòng mà bạn có những lựa chọn trang trí đồng hồ khác nhau:

 

  • Ngôi nhà mang phong cách sang trọng: nên sử dụng đồng hồ treo tường trang trí phòng khách hình chim công sang trọng hay đồng hồ pha lê hoặc đồng hồ trang trí hoa lá…
  • Ngôi nhà mang phong cách tối giản hiện đại: Đồng hồ có hoa văn đối xứng như đồng hồ mặt trời hoặc đồng hồ trang trí hình chim…
  • Ngôi nhà mang phong cách cổ điển tốt nhất nên sử dụng đồng hồ có thiết kế kiểu cổ điển.

 

 

Tham khảo thêm: Tổng hợp 17 các phong cách thiết kế nội thất phổ biến, xu hướng 2023

 

Tổng hợp những mẫu đồng hồ treo tường phòng khách hot 2023

Để giúp khách hàng chủ động hơn trong việc chọn mua đồng hồ treo tường trang trí, dưới đây là tổng hợp 30 mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách hiện đại sang trọng được đánh giá là trend và hot nhất năm 2023.

Mẫu đồng hồ trang trí phòng khách cây kim tiền

Cây kim tiền tượng trưng cho tiền tài và sức khỏe. Về mọi mặt, sản phẩm này sẽ giúp gia chủ thành công và viên mãn hơn. Mẫu đồng hồ cây kim tiền hiện nay có mặt trên thị trường với nhiều kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng. Hầu hết các không gian theo phong cách cổ điển hay hiện đại đều có thể sử dụng mẫu đồng hồ này chỉ để trang trí.

 

 

Đây là một chiếc đồng hồ có giá trị thẩm mỹ lớn. Nó còn mang ý nghĩa phong thủy mang đến sự thành công, thịnh vượng và hạnh phúc. Gia chủ có thể lựa chọn mẫu sản phẩm này để trang trí hoặc làm quà tặng cho từng dịp đặc biệt khác nhau.

 

Mẫu đồng hồ để bàn hình con voi trang trí phòng khách

 

Bạn có biết rằng đồng hồ để bàn hình con voi được làm bằng chất liệu Nhựa. Voi thể hiện quyền lực, đẳng cấp và mang lại may mắn. Nếu ngôi nhà của bạn được trang trí bằng những mẫu đồng hồ con voi thì ngoài tác dụng trang trí nó còn mang đến sự may mắn và hạnh phúc..

 

 

Mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách bằng gỗ sang trọng

 

Đồng hồ trang trí bằng gỗ không còn quá xa lạ đối với mọi nhà. Đó là một chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mắt và sẽ không lỗi mốt theo thời gian. Vì vậy, giá trị của những chiếc đồng hồ gỗ là rất lớn.

 

 

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu đồng hồ gỗ khác nhau. Từ những thiết kế cổ điển với chạm khắc tinh xảo đến những chiếc đồng hồ nhỏ gọn hiện đại. Mỗi thiết kế sẽ tương ứng với từng không gian khác nhau.

 

Mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách tuần lộc

 

Mẫu đồng hồ trang trí hình tuần lộc rất được ưa chuộng hiện nay, bởi tuần lộc là loài động vật có thân hình mảnh mai, xinh xắn với hai chiếc sừng làm điểm nhấn độc đáo. Hình ảnh chú tuần lộc kết hợp với quang cảnh cây cối và dòng sông thì không thể tuyệt vời hơn phải không nào!

 

 

Đọc thêm: 20+ Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Đẹp Nhất Hiện Nay.

 

Mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách đẹp đính đá

 

Các phụ kiện trang trí của chiếc đồng hồ này sẽ được làm bằng đá nhựa cao cấp màu trắng, được ví như một viên kim cương thật và rất bắt mắt. Với các phụ kiện được thiết kế đẹp mắt, nó thích hợp để trang trí văn phòng hoặc một ngôi nhà hiện đại.

 

 

Cấu tạo của đồng hồ trang trí đính đá thường làm bằng kính cứng có sơn tĩnh điện xung quanh để chống han gỉ theo thời gian và đảm bảo độ bền của chiếc đồng hồ bạn chọn.

 

Mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách phong cách Bắc Âu

 

Một mô hình lấy cảm hứng từ Bắc Âu sẽ mang đến cho bạn mong muốn về một không gian sống mộc mạc, tối giản. Nó sẽ mang đến một điểm nhấn vô cùng quan trọng cho không gian phòng khách nhà bạn.

 

 

Mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách tân cổ điển

 

Trang trí phòng khách bằng đồng hồ tân cổ điển đã và đang trở thành xu hướng hiện nay. Thị trường có đầy đủ các phong cách chói lọi, sang trọng và cao cấp, bạn có thể lựa chọn. Nó giống như một tác phẩm nghệ thuật dùng để trang trí nội thất chứ không chỉ là một chiếc đồng hồ đơn thuần.

 

 

Mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách dạng khung ảnh

 

Nếu phòng khách của bạn có thiết kế đơn giản thì việc trang trí đồng hồ treo tường dạng khung ảnh là rất hợp lý. Có thể sử dụng hình ảnh của gia đình và những người thân yêu để tạo nên những mẫu đồng hồ đẹp và độc đáo nhất.

 

 

Sản phẩm sẽ được ứng dụng trên nhiều chất liệu khác nhau, có thể là nhựa cao cấp, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc kim loại. Mỗi mẫu sản phẩm đồng hồ sẽ có một giá trị khác nhau và mang đến nét thẩm mỹ trang trí khác nhau cho chính căn phòng khách.

Gợi ý: Đèn chùm phòng khách sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng

Một số lưu ý khi sử dụng đồng hồ trang trí phòng khách

 

Phòng khách là “trái tim” của ngôi nhà, là nơi tiếp đãi khách VIP và là nơi để gia đình sum họp, quây quần bên nhau. Vì vậy trang trí một chiếc đồng hồ treo tường trang trí phòng khách đẹp cũng là cách mang lại nhiều vẻ đẹp và nhiều năng lượng tích cực cho mọi thành viên trong gia đình thân yêu. Có một số điều quan trọng bạn cần lưu ý trong quá trình lựa chọn và lắp đặt thiết bị này:

 

Lưu ý hướng đặt đồng hồ phòng khách. Các góc Tây, Tây Bắc và Bắc của ngôi nhà sẽ phù hợp với thiết bị này.

Kích thước của đồng hồ không nên quá lớn, dù không gian phòng khách có rộng đến đâu thì cũng nên sử dụng mẫu đồng hồ có bán kính tối đa là 40cm.

Không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, chúng sẽ tạo hiệu ứng “ngược” về mặt thẩm mỹ, đồng thời mang nhiều ý nghĩa tiêu cực trong phong thủy.

 

 

Trên đây là bộ sưu tập những mẫu đồng hồ treo tường trang trí phòng khách sang trọng, hiện đại, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo và góp phần tạo nên giá trị nghệ thuật cho ngôi nhà nhỏ. Hi vọng những chia sẻ của Đèn Hoa Mỹ sẽ giúp quý khách hàng tìm được một mẫu đồng hồ treo tường giá rẻ trang trí hoàn hảo và tốt nhất cho không gian sống của mình.

 

Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, thì hãy để nhân viên tư vấn của Đèn Hoa Mỹ giúp bạn nhé! Là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng khách giàu kinh nghiệm, khi lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành, bạn sẽ được tư vấn tận tình về những mẫu mã, sản phẩm nội thất sang là xu hướng và phù hợp với sở thích của bạn, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất nhé.

Mua đèn trang trí tại Hải Phòng – Ship hàng toàn quốc.

Đèn Hoa Mỹ đã và đang phân phối hàng nghìn sản phẩm cho Trung tâm thương mại, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, chung cư cao cấp, nhà dân sinh…. trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đèn Hoa Mỹ là đơn vị phân phối đèn trang trí tới hàng ngàn đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì thế Quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng của chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp và dịch vụ ưu đãi từ công ty.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline 0978.897.579 hoặc 02256.533.618 để được tư vấn và lựa chọn được những mẫu đèn trang trí phù hợp nhất với mọi không gian của bạn.

Đèn Hoa Mỹ - Thế giới đèn trang trí nghệ thuật tại Hải Phòng.!

Tổng kho phân phối Đèn trang trí, Đèn nghệ thuật chất lượng cao, đèn chùm phòng khách, đèn ốp trần phòng ngủ, đèn thả trần bàn ăn, hành lang, cầu thang, cho đến đèn vách tường trong nhà, ngoài trời... Ngoài ra còn có các mẫu đèn bàn phòng ngủ, đèn cây trang trí góc sofa, đèn quạt trần pha lê, gỗ, bằng đồng.

Chúng tôi tự hào luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm đẳng cấp, độc đáo, mới lạ và mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường.

Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Nhận đặt hàng theo yêu cầu

Inbox để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng

Website:http://denhoamy.vn/

Chỉ đường: https://g.page/denhoamy?gm

Hotline: 0978.89.7579

Showroom: 905 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân Hải Phòng

Giao hàng TOÀN QUỐC.

Gọi ngay: 0978897579
SMS: 0978897579 wiget Chat Zalo
Messenger Chat