Tin tức

20+ Mẫu Đèn Trang Trí Phòng Đẹp Nhất Hiện Nay

Ngày 02-12-2022 Lượt xem 353

Phòng khách thường là nơi cả gia đình thư giãn sau quây quần bên nhau, là nơi tiếp khách. Phòng khách có không gian rộng, thoáng đãng, thường bố trí rất nhiều vật dụng nội thất, bởi vì đây là căn phòng quan trọng thể hiện bộ mặt của toàn thể ngôi nhà. Bố trí đèn sao cho phù hợp với phòng khách là vấn đề hết sức quan trọng, bởi vì đèn không chỉ mang lại ánh sáng cần thiết trong nhà mà còn giúp trang trí nhà thêm đẹp và hiện đại, nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn đèn sao cho phù hợp nhất với căn phòng khách nhà mình.

 

 

Đèn trang trí phòng khách đẹp sang trọng và  cuốn hút

Sau đây, Đèn Hoa Mỹ sẽ giới thiệu tới mọi người những kiểu đèn hiện đại, trang trí cho phòng khách đẹp nhé.

>> 8 mẫu đèn đẹp nhất khiến căn nhà vừa sáng vừa sang

Những lưu ý khi lựa chọn đèn cho phòng khách 

 

Để trang trí phòng khách đẹp ta có rất nhiều mẫu đèn để lựa chọn, chính vì vậy ta cần phải chú ý chọn loại đèn sao cho phù hợp với căn phòng của mình, từ kiểu dáng cho đến màu sắc, chất liệu và mục đích sử dụng như:

  • Đèn trang trí phải có kích thước phù hợp với diện tích phòng, không cần thiết phải quá to gây mất cân đối, bạn cũng không thể chọn loại đèn nhỏ thường dùng cho phòng ngủ để trang trí phòng khách.

Lưu ý lựa chọn kích thước đèn thả trang trí phòng khách cân đối

  • Kiểu dáng và kích cỡ nên tham khảo các mẫu đèn trang trí phòng khách trên mạng, hoặc tham khảo ý kiến tư vấn của nhân viên theo thiết kế phòng khách của gia đình. Ví dụ, phòng khách to nên lựa chọn đèn chùm theo phong cách cổ điển, phòng nhỏ nên lựa chọn loại ốp trần, đèn hắt để không chiếm quá nhiều không gian phòng.

Hãy chọn kiểu dáng đèn trang trí phù hợp với phong cách của phòng khách

Về màu sắc nếu muốn đèn là điểm nhấn cho căn phòng thì nên lựa chọn gam màu đậm, nếu yêu thích phong cách dịu nhẹ, tinh tế thì tông màu trầm, trung tính là lựa chọn tuyệt vời, với những căn phòng khách diện tích khiêm tốn, nên chọn gam màu xanh nhạt, trắng. Không nên chọn loại đèn màu nóng, hay có phối hợp những màu đối nghịch nhau.

Những kiểu đèn trang trí phòng khách hiện đại

Đơn giản nhất, lại có thể ứng dụng không chỉ để trang trí phòng khách mà bất cứ căn phòng nào trong nhà chính là đèn để bàn. Tuy đã được sử dụng từ rất lâu nhưng đèn để bàn chưa bao giờ lỗi mốt bởi liên tục xuất hiện những mẫu mã hiện đại, đa dạng khác nhau cho người dùng lựa chọn, với ưu điểm nhỏ gọn, dễ di chuyển, là loại đèn trang trí phòng khách rất hiệu quả.

Mẫu đèn bàn trang trí nội thất phong cách Châu âu

Phòng khách nhỏ sử dụng đèn bàn trang trí cho không gian hiện đại

Phòng khách của bạn sẽ được tô thêm điểm nhấn nếu được bổ sung từ 1-2 chiếc đèn để bàn, tăng độ sáng cho căn phòng, lại có thể tận dụng làm đèn đọc sách, đèn bàn ăn...

  • Đèn vách ( đèn treo tường ) làm đẹp không gian phòng khách.

Để tạo cho không gian phòng khách sự sang trọng, đẳng cấp chúng ta thường sử dụng đèn chùm, đèn thả…tuy nhiên, với ánh sáng yếu và tập trung các loại đèn này không thể chiếu sáng cho toàn bộ không gian căn phòng. Và giải pháp cho vấn đề này chính là sự dụng thêm các loại đèn vách, đèn treo tường.

Phòng khách sang trọng hơn với đèn treo tường kiểu dáng sáng tạo

Những chiếc đèn này tuy không có quá nhiều tác dụng trong việc chiếu sáng nhưng nó là yếu tố để tạo sự nổi bật và những điểm nhấn cần thiết cho căn phòng. Khi chúng kết hợp với các loại đèn chùm, đèn chiếu sáng chính sẽ tạo nên một không gian phòng khách hài hòa ánh sáng và thật sự ấn tượng với các họa tiết trang trí và thiết kế độc đáo của những chiếc đèn treo tường.

Đèn led treo tường độc đáo cho không gian phòng khách hiện đại

Đèn treo tường bổ sung ánh sáng cho những góc khuất. Không chỉ dừng lại ở việc trang trí cho không gian sống mà các loại bóng đèn treo tường này sẽ bù lại những khoảng tối và những khoảng không ánh sáng yếu trong phòng mà các đèn chiếu sáng chính không chiếu tới. Đây là một trong những luồng ánh sáng có tác dụng rất lớn trong việc điểm tô thêm những phần ánh sáng thiếu sót trong từng góc khuất của căn phòng.

Mẫu đèn treo tường trang trí phòng khách hình nai sáng tạo

Với ưu điểm là thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện nên những chiếc đèn treo tường hoàn toàn có thể dùng để làm đèn chiếu ban đêm ngoài phòng khách giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển vào buổi tối, đêm mà không cần bật các bóng đèn lớn.

Những kiểu đèn trang trí phòng khách đẹp

Nhắc đến đèn trang trí phòng khách mà bỏ qua đèn chùm thì quả là một thiếu sót lớn, đây là loại đèn trang trí phổ biến nhất và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất. Đèn chùm thường sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh, phổ biến nhất cho những người yêu thích sự hoài cổ, rất thích hợp với không gian phòng khách rộng.

Mẫu đèn chùm pha lê trang trí phòng khách đẳng cấp

Dù theo lối thiết kế cổ điển nhưng công nghệ mà nó ứng dụng lại cực kỳ hợp với cuộc sống hiện đại đề cao tính giảm thiểu điện năng. Ánh sáng mà các bóng đèn sử dụng là nguồn đèn led, có khả năng tiết kiệm điện.

Đèn chùm pha lê trang trí nội thất hiện đại sang trọng

Nếu là một người yêu cái đẹp giản dị bạn có thể chọn mẫu đèn chùm có thiết kế chỉ tập trung vào một trung tâm chính duy nhất, không có quá nhiều các chi tiết trang trí rườm rà hoặc tạo điểm nhấn với những mẫu đèn cách điệu, uốn cong đẹp mắt.

Trong căn phòng khách nhỏ, với thiết kế đơn giản, và bạn cũng là người vừa yêu thích sự đơn giản vừa không muốn tốn quá nhiều chi phí, hãy lựa chọn ngay những mẫu đèn thả trần trang trí cho phòng khách nhà bạn.

Phòng khách không giản nhỏ sử dụng đèn thả hiện đại

Đèn thả là một trong những phương án tối ưu khi chọn đèn trang trí phòng khách nhỏ. Tùy thuộc vào từng không gian thiết kế của ngôi nhà, có thể là đèn thả hiện đại hay những mẫu đèn thả cổ điển sao cho phù hợp với nội thất của ngôi nhà. Với những không gian hiện đại, việc lựa chọn 1 chiếc đèn thả sử dụng những hạt pha lê nhiều màu hay trong suốt, kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Đèn thả có màu sắc phù hợp với không gian phòng 

Bộ đèn thả phù hợp cho phòng khách nhà phố hoặc nhà có thông tầng

Một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng khi lựa chọn đèn là diện tích phòng, một chiếc đèn thả trần có phù hợp hay không phụ thuộc rất lớn vào diện tích phòng khách của bạn. Với những phòng khách có diện tích lớn và trần cao, nên lựa chọn những chiếc đèn thả có kích cỡ lớn để phù hợp với không gian, những chiếc đèn cầu kỳ và tỷ mỉ giúp tạo nên nét chấm phá riêng biệt cho căn phòng. Còn đối với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, bạn nên lựa chọn những chiếc đèn thả trang trí có kích thước vừa phải, chi tiết trên đèn cũng không cần quá cầu kỳ mang lại sự tối giản về kiểu dáng của đèn.

Mẫu đèn thả tinh tế sang trọng

Quạt trần trang trí có thể sử dụng hiệu quả trong quạt trần phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng vui chơi cho bé, ánh sáng dịu giúp bạn thư thái, thoải mái hơn. Đèn trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn, tuy nhiên nếu vừa sử dụng đèn trang trí và muốn quạt trần sẽ khiến không gian bị rối, bởi vậy các nhà thiết kế đã sáng tạo sự kết hợp 2 trong 1 đèn trang trí và quạt trần. Sử dụng quạt trần làm thoáng đãng không gian, gần với thiên nhiên và tiết kiệm điện tối ưu.

Quạt trần đèn cũng được sơn màu vàng nhũ đồng bộ với tổng thể phòng khách

Mỗi chiếc quạt trần đèn thường lắp đặt đèn chiếu sáng ngay dưới phần bụng của những chiếc quạt trần. Đèn có tác dụng cung cấp ánh sáng cho căn phòng thêm lung linh và ấm cúng. Ở trong mỗi chóa đèn, các nhà thiết kế đã tích hợp hệ thống chiếu sáng bao gồm các bóng đèn Led. Đây là công nghệ chiếu sáng hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay, với tính năng thắp sáng mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Để thích hợp với nhiều không gian sử dụng, các kỹ sư thiết kế cũng chế tạo nhiều chóa đèn kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.

Quạt trần đèn đơn giản và tiện lợi cho phòng khách

Cách trang trí “hai trong một” đã tiết kiệm được không gian bài trí. Bên cạnh đó, hiện nay các quạt trần đèn thường có những thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo đến từng chi tiết nên rất thích hợp cho việc trang trí nội thất phòng ốc. Sản phẩm có thể sử dụng cho các loại phòng mang phong cách cổ điển hay hiện đại đều rất phù hợp.

Đèn đứng là 1 món phụ kiện trang trí phòng khách mới mẻ. Bên cạnh các hệ thống đèn trần thường gặp, đèn đứng không chỉ có công năng chiếu sáng cho phòng khách, mà còn là 1 món phụ kiện có nhiều thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Những mẫu đèn đứng trang trí lạ mắt cho phòng khách mang phong cách hiện đại

Đèn đứng kiểu cho phòng khách vintage

Với các loại đèn đứng cỡ lớn có chân đèn dài, vươn xa, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc chiếu sáng nữa. Với chiều cao và cường độ sáng tốt, đèn đứng hoàn toàn có thể thay thế cho hệ thống chiếu sáng của phòng khách.

Mẫu đèn đứng trang trí phòng khách trẻ trung

Những loại đèn đứng có chân đèn cong mềm mại đang rất được yêu thích, nhất là khi được kết hợp cùng chất liệu trang trí nhà cửa được yêu thích nhất.

Đèn ốp trần

Các mẫu đèn mâm ốp trần ngày nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước để có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Vì thế khi lựa chọn đèn ốp trần phòng khách bạn cần dựa vào phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà để có thể lựa chọn kích thước đèn ốp trần phù hợp.

Đèn ốp trần pha lê trang trí nội thất phong cách hiện đại

Cho dù bạn chọn trang trí phòng khách theo phong cách nào đi chăng nữa, thì đèn ốp trần đều có thể phù hợp, dù là phòng khách có chiều cao hạn chế, hay chiều cao tương đối thì ta có thể thay một chiếc đèn mâm ốp trần dạng thả, hoặc một chiếc đèn mâm pha lê cao cấp hay một chiếc đèn mâm áp trần theo phong cách hiện đại chẳng hạn, có vậy mới mang lại hiệu quả trang trí cho phòng khách tối ưu nhất.

Mẫu đèn ốp trần cao cấp đẹp hiện đại

Hiện nay, đèn mâm trang trí phòng khách có nhiều màu ánh sáng khác nhau cho bạn lựa chọn, trong đó ánh sáng màu trắng và màu vàng là được nhiều người lựa chọn nhất bởi nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu đèn ốp trần đổi màu với sự kết hợp của 3 màu ánh sáng trắng, trung tính, vàng trong cùng 1 thiết bị. Chỉ cần bật, tắt công tắc là bạn có thể thay đổi màu ánh sáng một cách dễ dàng và phù hợp với từng thời điểm khác nhau.

Đèn trần thạch cao phòng khách sang trọng với họa tiết sắc sảo

Như vậy, Đèn Hoa Mỹ vừa đem đến cho mọi người những mẫu đèn đang được sử dụng phổ biến, ưa chuộng trong trang trí nội thất phòng khách hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp mọi người tìm ra được loại đèn phù hợp cho không gian phòng khách nhà mình.

 

Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, thì hãy để nhân viên tư vấn  của Đèn Hoa Mỹ giúp bạn nhé! Là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng khách giàu kinh nghiệm, khi lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành, bạn sẽ được tư vấn tận tình về những mẫu mã, sản phẩm nội thất sang là xu hướng và phù hợp với sở thích của bạn, Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn sớm nhất nhé.

Mua đèn trang trí tại Hải Phòng – Ship hàng toàn quốc.

Đèn Hoa Mỹ đã và đang phân phối hàng nghìn sản phẩm cho Trung tâm thương mại, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, chung cư cao cấp, nhà dân sinh…. trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đèn Hoa Mỹ là đơn vị phân phối đèn trang trí tới hàng ngàn đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì thế Quý khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng của chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp và dịch vụ ưu đãi từ công ty.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline 0978.897.579 hoặc 02256.533.618 để được tư vấn và lựa chọn được những mẫu đèn trang trí phù hợp nhất với mọi không gian của bạn.

Đèn Hoa Mỹ - Thế giới đèn trang trí nghệ thuật tại Hải Phòng!

Tổng kho phân phối Đèn trang trí, Đèn nghệ thuật chất lượng cao, đèn chùm phòng khách, đèn ốp trần phòng ngủ, đèn thả trần bàn ăn, hành lang, cầu thang, cho đến đèn vách tường trong nhà, ngoài trời... Ngoài ra còn có các mẫu đèn bàn phòng ngủ, đèn cây trang trí góc sofa, đèn quạt trần pha lê, gỗ, bằng đồng.

 Chúng tôi tự hào luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm đẳng cấp, độc đáo, mới lạ và mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường.

Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.

Nhận đặt hàng theo yêu cầu

Inbox để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng

Website:http://denhoamy.vn/

Chỉ đường: https://g.page/denhoamy?gm

Hotline: 0978.89.7579

Showroom: 905 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân Hải Phòng

Giao hàng TOÀN QUỐC.

Gọi ngay: 0978897579
SMS: 0978897579 wiget Chat Zalo
Messenger Chat