Tin tức

MÊ MẨN NGẮM NHÌN KHÔNG GIAN ĐÈN NỘI THẤT CHO CĂN HỘ BIỆT THỰ VINHOME DO CHÍNH ĐÈN HOA MỸ TƯ VẤN THIẾT KẾ LẮP ĐẶT

Ngày 12-10-2022 Lượt xem 133

hiết kế nói chung và thiết kế đèn nội thất nói riêng như bày tỏ được sự mong muốn, sáng tạo, và gu thẩm mỹ bên trong chính con người bạn. Thiết kế đèn nội thất không chỉ mang lại cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo, chúng còn mang đến cho bạn một không gian sống hợp lý, ưng ý nhất. Hãy cùng ngắm nhìn mẫu đèn thiết kế siêu đẹp, sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ biệt thự Vinhome Marina mà chính đội ngũ tư vấn thiết kế của Đèn Hoa Mỹ sáng tạo lên.

MÊ MẨN NGẮM NHÌN KHÔNG GIAN ĐÈN NỘI THẤT CHO CĂN HỘ BIỆT THỰ VINHOME MARINA DO CHÍNH ĐÈN HOA MỸ TƯ VẤN THIẾT KẾ LẮP ĐẶT

Thiết kế nói chung và thiết kế đèn nội thất nói riêng như bày tỏ được sự mong muốn, sáng tạo, và gu thẩm mỹ bên trong chính con người bạn. Thiết kế đèn nội thất không chỉ mang lại cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo, chúng còn mang đến cho bạn một không gian sống hợp lý, ưng ý nhất. Hãy cùng ngắm nhìn mẫu đèn thiết kế siêu đẹp, sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ biệt thự Vinhome mà chính đội ngũ tư vấn thiết kế của Đèn Hoa Mỹ sáng tạo lên.

Thiết kế đèn nội thất không chỉ đơn thuần làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn, sang trọng hơn mà điều quan trọng là chúng mang đến cho không gian nội thất của bạn sự thoáng đãng, rộng rãi. Hãy cùng Đèn Hoa Mỹ bước chân vào căn hộ biệt thự Vinhome Marina sang trọng, tiện nghi này nhé!

 

Phòng khách với đèn tông màu vàng + trắng sang trọng:

Vàng và trắng thường được sử dụng phổ biến trong thiết kế đèn nội thất bởi chúng đem lại sự sang trọng nhưng cũng không kém phần trang nhã, tinh tế. Phần đèn tường được thiết kế khéo léo

Xem thêm: Bật mí các nguyên tắc lựa chọn đèn trang trí nội thất

Đèn tường phòng khách:

Đèn tường trang trí cao cấp được sử dụng với tiêu chí đem lại nguồn ánh sáng bổ trợ cho các loại đèn chiếu sáng chính giúp tô điểm, làm nổi bật những góc khuất, khu vực mà ánh sáng chính còn bỏ sót.

 

Phòng bếp hiện đại tiện nghi:

Đối với các ngôi nhà có nhiều diện tích bếp, Đèn Hoa Mỹ khuyên bạn nên thiết kế những đèn treo dài. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều ánh sáng dải bao chùm để sắp xếp, bài trí cách dụng cụ nấu nướng. Tuy nhiên bạn nên thiết kế thêm những ánh đèn phụ trợ màu vàng tạo lên không gian phòng bếp ấm cúng. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình thuận tiện hơn trong việc nấu nướng cũng như không gian ấm áp hơn.

 

Phòng ngủ - nơi nghỉ ngơi riêng tư của từng thành viên trong nhà:

Phòng ngủ là nơi bạn về nhà, nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi làm việc, học tập hăng say. Nơi đây đã được Đèn Hoa Mỹ thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản gọn gàng không kém phần sang trọng. Với các tông màu trắng, vàng, xám chúng đã mang lại tổng thể căn phòng sự nhẹ nhàng, hài hòa, tinh tế.

 

Đèn Hoa Mỹ - Thế giới đèn trang trí nghệ thuật tại Hải Phòng!
Tổng kho phân phối Đèn trang trí, Đèn nghệ thuật chất lượng cao, đèn chùm phòng khách, đèn ốp trần phòng ngủ, đèn thả trần bàn ăn, hành lang, cầu thang, cho đến đèn vách tường trong nhà, ngoài trời... Ngoài ra còn có các mẫu đèn bàn phòng ngủ, đèn cây trang trí góc sofa, đèn quạt trần pha lê, gỗ, bằng đồng.
????????????Chúng tôi tự hào luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm đẳng cấp, độc đáo, mới lạ và mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường.
✴️Thời gian bảo hành lên đến 24 tháng.
✴️Nhận đặt hàng theo yêu cầu
????Inbox để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng
????Website:http://denhoamy.vn/
????Youtube: https://tiny.one/DenHoaMy
????TikTok: https://www.tiktok.com/@denhoamy
????Shopee: https://shopee.vn/shop/265702709/search
????Chỉ đường: https://g.page/denhoamy?gm
☎️ Hotline: 0978.89.7579
???? Showroom: 905 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân Hải Phòng
????Giao hàng TOÀN QUỐC.

Gọi ngay: 0978897579
SMS: 0978897579 wiget Chat Zalo
Messenger Chat